top of page

Lựa chọn túi xách cho ngày mưa

Túi nhựa trong suốt là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái trong những ngày mưa. Hãy cùng xưởng túi xách Thái Silk tìm hiểu nguyên nhân tại sao nhé.


Là con gái khi đi chơi hay dạo phố xá, một bộ trang phục với giày dép và quần áo đẹp thì không thể thiếu bóng của một chiếc túi xách thật đẹp đúng không nào?!


Nhưng vào những ngày mưa xuân ẩm ướt này, việc diện những chiếc túi xách bằng da hoặc vải có thể khiến những chiếc túi bị ẩm mốc và bốc mùi khó chịu nếu chẳng may bạn để những giọt nước mưa lưu lại quá lâu trên túi.



Chính vì điều đó mà việc lựa chọn những mẫu túi xách chuyên dùng cho ngày mưa đóng vai trò cực kỳ quan trọng!


Và mẫu túi xách cho ngày mưa đang được các bạn gái cực kỳ yêu thích đó là mẫu túi nhựa trong suốt. Mẫu túi này vô cùng tiện dụng sẽ giúp bạn không còn phải e ngại trước những cơn mưa và kiểu thời tiết ẩm mốc đáng ghét này.


Những chiếc túi nhựa luôn có nét độc đáo đặc biệt


>>> Nếu bạn đang có ý định tìm xưởng may túi xách để kinh doanh, hãy liên hệ với chúng tôi ở thông tin cuối bài viết.


Trước tiên, vì được làm bằng chất liệu nhựa, nên túi xách trong suốt hoàn toàn không thấm nước và rất dễ lau chùi, từ đó ngăn ngừa mọi yếu tố có thể để lại mùi hôi cho chiếc túi xinh của bạn.


Đồng thời, túi trong suốt cũng là một cách khéo léo để khoe lên những món đồ ở bên trong, nhưng sẽ tốt hơn nếu như bạn chú ý sắp xếp sao cho gọn gàng và đặc biệt nên nhớ tránh để lộ những món đồ “tế nhị” bạn nhé!


Hiện nay, túi xách trong suốt ngày càng được cải tiến, không chỉ có những túi nhựa trong suốt, mà còn có túi nhựa mờ đục, túi nhựa in họa tiết hoa… với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng.


Chả vậy mà những chiếc túi xách nhựa trong suốt ngày càng trở nên xinh xắn, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của bạn gái trong những ngày mưa.


Rất nhiều Sao trên thế giới chuộng loại túi trong


Và nếu muốn có cho mình những mẫu túi nhựa trong suốt đẹp và độc đáo riêng mình, hãy để Xưởng gia công túi xách ThaiSilk giúp bạn! Điều bạn cần chỉ là đưa ra ý tưởng mẫu túi và chúng tôi sẽ hiện thực hóa mong muốn đó của bạn với chất lượng sản phẩm tốt nhất và giả cả phải chăng.


Thông tin tham khảo:


Thái Silk là doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, may gia công & sản xuất balô, balô quân đội, túi xách, túi chuyên dụng, ... cho các công ty trong và ngoài nước tại TP.HCM.


Sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và các tiêu chuẩn (ISO) quốc tế về xuất khẩu tại các thị trường Nhật, Mỹ và Châu Âu bằng các loại chất liệu: nylon, polyester, non woven, cotton, simili và da... các chủng loại PVC và PU…


Thái Silk cũng là đối tác uy tín của rất nhiều đơn vị trong và ngoài nước. Một số đối tác tiêu biểu như: Unilever, Fpt, Toyota, PSD, ...


Chúng tôi rất mong được hợp tác cũng như được góp phần vào sự thành công của các bạn. Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ: Tại đây




Recent Posts
bottom of page