top of page

Làm sao để có một chiếc túi xách độc, đẹp và rẻ?

Bạn muốn có một chiếc túi xách đẹp và độc đáo của riêng mình. Xưởng may túi xách là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!


Một chiếc túi xách đẹp và phù hợp với trang phục sẽ làm tăng lên vẻ đẹp và sự duyên dáng của bạn gái. Tuy nhiên, tâm lý chung của mọi người là không thích bị đụng hàng, vì đó mà nhu cầu có một chiếc túi xách đẹp và độc đáo riêng mình là mong muốn của bất cứ ai.


Nhiều bạn chọn cách đặt mua những mẫu túi xách hàng hiệu từ bên nước ngoài về để đảm bảo rằng chiếc túi xách của mình là duy nhất ở Việt Nam, nhưng điều này thực sự là chưa chắc, và giả như có được sự duy nhất thì chi phí cho mẫu túi hàng hiệu đó là quá lớn, và không phải ai cũng có thể chi trả cho mong muốn đó của mình.


Túi xách đẹp và độc nhất luôn có một sức hút to lớn đối với các cô gái


>>> Nếu bạn đang có ý định tìm xưởng gia công túi xách để kinh doanh, hãy liên hệ với chúng tôi ở thông tin cuối bài viết.


Vậy tại sao bạn không lựa chọn một phương án thay thế khác là đặt may tại các xưởng may túi xách nhỉ?


Khi lựa chọn được xưởng may túi xách chất lượng, bạn hoàn toàn có thể đưa ra những yêu cầu đặt may cho chiết túi xách mà mình mong muốn, đó là chất liệu, là kiểu dáng, là kích cỡ…


Đặt may túi xách theo yêu cầu để có được mẫu túi độc quyền


Trường hợp bạn không thể tự mình phác họa được hình ảnh chiếc túi ra giấy, thì bạn hoàn toàn có thể nói lên những điều mình muốn. Có thể đó là sự kết hợp của những điều mà bạn thích ở những mẫu túi nối tiếng trên thế giới, và những thợ may túi sẽ hiện thực hóa theo đúng như những gì bạn mô tả. Và khi ấy, một điều chắc chắn là mẫu túi của bạn là duy nhất và không bị đụng với bất cứ ai.


Ngoài sự độc đáo và duy nhất của chiếc túi thì một chọn xưởng may túi chất lượng sẽ đảm bảo cho bạn có được những chất liệu tốt nhất cho chiếc túi mình mong muốn. Hơn nữa, trong quá trình may, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được chất lượng của đường chỉ may túi, hoặc khi có bất cứ nhu cầu phát sinh hay cần thay đổi thì cũng đễ dàng được thực hiện hơn.



Tim thợ may có tay nghề giỏi để có được túi xách chất lượng cho mình

Và một yếu tạo nên lợi thế đặc biệt của việc lựa chọn xưởng may túi là chí phí hiện thực mong muốn có một chiếc túi đẹp và độc đáo của riêng mình là rất phải chăng. Bạn hoàn toàn có thể thương thảo mức giá trước khi tiến hành may túi, và rõ ràng là bạn kiểm soát và nắm rất rõ được chi phí mà mình phải bỏ ra, không giống như việc đặt mua túi từ nước ngoài rất dễ bị đội chi phí lên.


Với những chia sẻ này, bạn hoàn toàn đã có cho mình một giải pháp có được một chiếc túi độc, đẹp và rẻ thay vì phải đặt mua những chiếc túi từ bên nước ngoài rồi đúng không nào?! Chúc bạn sẽ luôn cảm thấy vui vì lựa chọn sáng suốt đó của mình!


Thông tin tham khảo:


Thái Silk là doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, may gia công & sản xuất balô, balô quân đội, túi xách, túi chuyên dụng, ... cho các công ty trong và ngoài nước tại TP.HCM.


Sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và các tiêu chuẩn (ISO) quốc tế về xuất khẩu tại các thị trường Nhật, Mỹ và Châu Âu bằng các loại chất liệu: nylon, polyester, non woven, cotton, simili và da... các chủng loại PVC và PU…


Thái Silk cũng là đối tác uy tín của rất nhiều đơn vị trong và ngoài nước. Một số đối tác tiêu biểu như: Unilever, Fpt, Toyota, PSD, ...


Chúng tôi rất mong được hợp tác cũng như được góp phần vào sự thành công của các bạn. Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ: Tại đây



Recent Posts
bottom of page