top of page

Thủ thuật giữ túi xách lâu hỏng

Sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của túi xách. Cơ sở may túi xách tphcm ThaiSilk chia sẻ đến bạn một vài thủ thuật giữ túi xách lâu hỏng!


Bạn đã từng nghe đến câu nói “Của bền tại người” rồi đúng không nào? Và nếu muốn túi xách lâu hỏng thì việc sử dụng và bảo quản túi cần phải đúng cách.

Tuổi thọ của túi xách kéo dài khi bạn biết bảo quản chúng đúng cách


>>> Hiện Thái Silk đang sở hữu những loại máy có giá lên đến hơn 300 triệu – điều mà chỉ có những công ty lớn mới có và những xưởng thông thường không hề có loại máy này – Công nghệ này giúp khách hàng giảm chi phí đáng kể khi sản xuất số lượng lớn. Liên hệ ngay với chúng tôi ở thông tin cuối bài viết để được tư vấn miễn phí.


Dưới đây là một vài thủ thuật đơn giản nhưng mang hiệu quả đáng kinh ngạc trong việc giữ cho chiếc túi xách luôn đẹp và bền lâu.


+ Bảo vệ chất liệu túi

Với những túi vải, để hạn chế sự cố túi mới bị loang màu hay bụi bẩn, bạn nên sử dụng dung dịch chống thấm nước cho vải, vốn là loại dung dịch được sử dụng để bảo vệ bọc ghế xe hơi hay ghế salon.


Với những túi da, để chống thấm dầu và nước, bạn nên sử dụng xịt bảo vệ da hoặc gel chống thấm nước hoặc dung dịch bảo vệ chất lượng da.


Tốn một chút thời gian bảo quản túi xách của bạn lúc nào cũng như mới


+ Không tùy tiện tẩy vết bẩn

Sử dụng sai cách khi tẩy các vết ố bẩn trên túi vừa không mang lại tác dụng, mà còn gây ảnh hưởng không tốt đến chất liệu làm túi, làm túi nhanh bị hỏng hơn. Vì đó hãy nghiên cứu thật kỹ lưỡng trước khi áp dụng bất cứ cách thức nào để loại bỏ những vết bẩn bám trên túi.


+ Sử dụng và cất túi đúng cách

Khi sử dụng túi: nên đặt túi thẳng đứng trong, tránh và hạn chế việc đựng đồ quá nhiều và quá nặng.

Khi cất trữ túi: tránh vứt túi lộn xộn trong tủ quần áo, mà nên đặt túi thẳng đứng trong bao gối hoặc dustbag. Tránh bảo quản túi trong các vật liệu nhựa có hơi ẩm bên trong, điều này sẽ khiến túi bị ẩm mốc và có mùi khó chịu.


Cần trang bị kiến thức để bảo quản những chiếc túi có giá trị



+ Đem túi đến cơ sở chuyên nghiệp

Với những vết bẩn cứng đầu hay những hỏng hóc mà bạn không biết và cảm thấy khó để xử lý, thì đừng cố gắng tự chữa khi không dám chắc cách làm của mình hiệu quả. Thay vì đó, hãy mang đến các cơ sở chuyên tẩy rửa và sửa chữa túi chuyên nghiệp, bởi đó là giải pháp hữu hiệu và an toàn hơn cả.


Cùng với đó, trong suốt quá trình sử dụng túi, bạn nên nhớ để chăm sóc và bảo quản túi hàng ngày. Ví dụ với loại túi da, hạn chế để túi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời; thường xuyên sử dụng những loại kem dưỡng ẩm cho chất liệu da để túi luôn dẻo dai, hạn chế tối đa những vết nứt…


Mong rằng những thủ thuật khi sử dụng và bảo quản túi xách này sẽ hữu ích, giúp bạn có cho mình những chiếc túi xách với tuổi thọ dài lâu.


Thông tin tham khảo:


Thái Silk là doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, may gia công & sản xuất balô, balô quân đội, túi xách, túi chuyên dụng, ... cho các công ty trong và ngoài nước tại TP.HCM.


Sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và các tiêu chuẩn (ISO) quốc tế về xuất khẩu tại các thị trường Nhật, Mỹ và Châu Âu bằng các loại chất liệu: nylon, polyester, non woven, cotton, simili và da... các chủng loại PVC và PU…


Thái Silk cũng là đối tác uy tín của rất nhiều đơn vị trong và ngoài nước. Một số đối tác tiêu biểu như: Unilever, Fpt, Toyota, PSD, ...


Chúng tôi rất mong được hợp tác cũng như được góp phần vào sự thành công của các bạn. Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ: Tại đây

Recent Posts
bottom of page