top of page

Những tiêu chí khi chọn mua túi đựng laptop

Túi đựng laptop cần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho máy tính khi di chuyển. Xưởng may túi ThaiSilk chia sẻ đế bạn một vài lưu ý khi chọn mua túi đựng laptop.


Laptop ngày càng trở thành vật dụng không thể thiếu, gắn liền với công việc và học tập bởi sự thuận tiện khi có thể mang đi bất cứ nơi đâu mà không phải phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn điện.


Và để quá trình di chuyển latop được thuận tiện và hạn chế tối đa những va đập trong quá trình di chuyển làm ảnh hưởng đến máy, thì việc sử dụng túi đựng laptop chuyên dụng là thực sự cần thiết!


Với kinh nghiệm của mình, xưởng may túi xách ThaiSilk xin chia sẻ đến bạn những tiêu chí cần thiết để lựa chọn được túi đựng laptop đẹp và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng như sau:


+ Thiết kế vừa vặn

Túi đựng laptop cần được thiết kể đảm bảo ngăn đựng laptop vừa vặn với kích thước thực tế của laptop, bởi nếu ngăn đựng quá rộng thì laptop có thể bị trượt trong khi di chuyển và dễ bị hư hỏng.


Nếu muốn đảm bảo ngăn đựng vừa vặn nhất với chiếc laptop của mình, thì bạn nên đặt thử máy vào trong túi trước khi đi đến quyết định mua túi. Trường hợp bạn mua hàng trực tuyến thì hãy hỏi kỹ kích thước ngăn đựng để tránh việc phải trả lại hàng bạn nhé!


+ Chất liệu tốt, chắc chắn

Một chiếc túi đựng laptop tốt cần đảm bảo chất lượng làm túi là tốt nhất và chắc chắn nhất để thuận tiện cho di chuyển, có lớp đệm lót để giảm thiểu tối đa những va đập trong quá trình di chuyển hay vô tình túi đựng bị rơi xuống đất, tránh ảnh hưởng đến màn hình và ổ cứng của máy.


Đồng thời, chiếc túi đựng laptop còn cần tích hợp khả năng chống nước trong trường hợp bất chợt trời đổ mưa, tránh máy tính bị ẩm gây hỏng máy.


+ Kiểu dáng đẹp

Với nhiều người, túi đựng laptop giúp thể hiện tính chuyên nghiệp và phong cách cá nhân. Việc lựa chọn kiểu sáng phụ thuộc vào sở thích cá nhân. Ví dụ, đối với chuyên gia hay lãnh đạo, túi đựng laptop thường được làm bằng da, có màu đen hoặc nâu để thể hiện sự sang trọng, thanh lịch.

Để thuận tiện cho việc di chuyển trong thời gian dài, một chiếc túi đựng laptop hoàn hảo cũng cần có hệ thống dây đeo chéo trên vai tiện dụng.


+ Không gian rộng rãi

Túi đứng laptop bên cạnh ngăn chuyên dụng để đựng laptop đảm bảo êm và chắc chắn, thì còn cần có những ngăn khác với kích thước đủ rộng để đựng những món đồ khác như sạc, chuột máy tính hay sổ sách, tài liệu cần thiết…


+ Khóa chặt và an toàn

Trước khi di đến quyết định lựa chọn túi xách cuối cùng, cần đảm bảo tất cả các ổ khóa trên túi đều an toàn để đảm bảo các món đồ quan trọng bên trong không bị xáo trộn và trượt ra khỏi túi khi di chuyển.


Với những túi khóa bằng nam châm thì cần đảm bảo sự tiếp xúc giữa các nam châm đủ mạnh để giữ túi luôn đóng. Khóa kéo phải trơn trượt nhưng không được quá lỏng lẻo hoặc khó nắm lấy.


Hi vọng rằng, với những tiêu chí lựa chọn này bạn sẽ tìm được những mấu túi đựng laptop đẹp với đầy đủ công năng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho máy tính trong quá trình di chuyển. Chúc bạn thành công!

Recent Posts
bottom of page