top of page

Bí quyết chọn ví da cá sấu nam chất lượng bền và đẹp

Ví làm bằng chất liệu da cá sấu rất được các đấng mày râu yêu thích. Nhưng lựa chọn một chiếc ví da cá sấu nam chất lượng bền và đẹp lại không hề đơn giản!


Chất liệu da cá sấu với những đường vân da và màu sắc đẹp khiến cho những sản chiếc ví da cho nam giới làm từ da cá sấu rất được ưa chuộng để thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng.


Và vì đó mà nhu cầu tìm mua và sử dụng những sản phẩm ví da ca sấu nam là rất lớn, nhưng không phải ai cũng biết cách để lựa chọn cho mình những mẫu ví da cá sấu nam bền và đẹp!

Ví da cá sấu dành cho người có cá tính mạnh và muốn khẳng định mình


>>> Hiện nay Thái Silk đang sở hữu những loại máy có giá lên đến hơn 300 triệu – điều mà chỉ có những công ty lớn mới có và những xưởng thông thường không hề có loại máy này – Công nghệ này giúp khách hàng giảm chi phí đáng kể khi sản xuất số lượng lớn. Liên hệ ngay với chúng tôi ở thông tin cuối bài viết để được tư vấn miễn phí.


Xưởng may ví da ThaiSilk xin chia sẻ đến bạn một vài bí quyết lựa chọn ví da nam cá sấu đảm bảo chất lượng da cho độ bền và vẻ đẹp tốt nhất như sau:


- Về cấu tạo da

Trước tiên, không giống như da bò, da cá sấu gồ ghề, sần sùi và không đồng nhất.


Nếu xét về tính thẩm mỹ thì da cá sấu nhỏ nguyên con thường được lựa chọn nhiều bởi vẻ đẹp, nhưng xét về độ bền thì da cá sấu non có độ đàn hồi và độ bền thấp hơn hẳn so với da cá sấu già.

Cần có những khâu xử lý khéo léo mới tạo nên những chiếc ví da đẹp



Nếu đặt yếu tố chất lượng và độ bền lên hàng đầu, thì nên lựa chọn những mẫu ví da cá sấu được làm từ bộ phận vây đuôi, da bụng và da hông cá sấu già bởi da ở những bộ phận này có độ đàn hồi cao nhất.


Nếu muốn có những mẫu ví da cá sấu thật đẹp, thì lựa chọn những chiếc ví với phần da được là từ phần gai lưng là một lựa chọn tuyệt với nhất, bởi phần gai lưng nổi lên và chạy dọc theo ví trông rất đẹp và bắt mắt.


- Về màu sắc da

Ví da cá sấu dành cho nam thường có 4 màu cơ bản đó là nâu đỏ, vàng bò, nâu đen và đen.


Ví da cá sấu màu nâu đỏ và nâu đen được người tiêu dùng ưa chuộng bởi đó là màu đặc trưng của cá sấu, hơn nữa lại dễ dàng để phối đồ.

Những màu sắc đen và đỏ luôn là màu hot trên thị trường



Những chiếc ví da cá sấu màu đen thì ít được lựa chọn bởi không tạo được nhiều sự nổi bật và dễ bị làm giả bởi trông giống da bò, còn mẫu ví da cá sấu màu vàng bò thì lại quá nổi mà lại nhanh xuống màu.


Hi vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn được cho mình mẫu ví da cá sấu nam hoàn hảo nhất, dung hòa được cả hai yếu tố đẹp và bền. Chúc bạn thành công!


Thông tin tham khảo:


Thái Silk là doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, may gia công & sản xuất balô, balô quân đội, túi xách, túi chuyên dụng, sổ tay, bìa sổ, ví da, dây nịt,.... cho các công ty trong và ngoài nước tại TP.HCM.


Sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và các tiêu chuẩn (ISO) quốc tế về xuất khẩu tại các thị trường Nhật, Mỹ và Châu Âu bằng các loại chất liệu: nylon, polyester, non woven, cotton, simili và da... các chủng loại PVC và PU…


Thái Silk cũng là đối tác uy tín của rất nhiều đơn vị trong và ngoài nước. Một số đối tác tiêu biểu như: Unilever, Fpt, Toyota, PSD, ...


Chúng tôi rất mong được hợp tác cũng như được góp phần vào sự thành công của các bạn. Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ: Tại đây

Recent Posts
bottom of page