top of page

Bí quyết chọn đai địu em bé

Đai địu em bé là sản phẩm tiện lợi và rất được ưa chuộng. Yếu tố an toàn và thoải mái là thực sự cần thiết khi chọn cho bé yêu một chiếc đại địu phù hợp!


Đai địu em bé đang rất được yêu thích bởi sự tiện lợi mà nó mang lại khi giúp cha mẹ bé vừa có thể ẵm con vừa có thể dễ dàng làm việc nhà hay đọc sách và ăn uống.

Khi lựa chọn đai địu em bé cần đảm bảo đai địu tuyệt đối an toàn, chắc chắn nhưng vẫn thực sự thoải mái cho bé.


Dưới đây là một vài tiêu chí và lưu ý cần thiết khi chọn mua đai địu em bé:


+ Đai địu nên có thêm phần đai lưới hứng ở phía dưới để tránh trường hợp bé rơi xuống.


+Kích thước đai địu cần phù hợp với cân nặng và chiều cao của bé. Địu không được quá nhỏ cũng không được quá lớn so với bé.

Bảng của địu phải to đảm bảo nâng đỡ được phần lưng và có độ rộng vừa phải để tránh bé bị rơi hoặc tuột xuống.


+ Bề mặt vải của địu phải mềm để tránh gây ra những tổn thương lên làn da mỏng manh của bé. Nên chọn địu có lớp vải ngoài bằng cotton với sợi vải mịn để thấm hút mồ hôi được tốt hơn, tạo sự thoáng mát và thoải mái cho bé.


+ Phần đệm lót giữa 2 lớp vải của địu phải mềm và là loại sợi không độc hại để đảm bảo không gây ra bất cứ phản ứng không tốt lên làn da của bé.


+ Lỗ duỗi chân cho bé của đai địu phải rộng thoải mái, nhưng cũng không nên quá rộng để tránh bé bị trượt chân khỏi địu.


Đặc biệt lưu ý, trước khi mua và trong quá trình sử dụng, cần kiểm tra thật kỹ đường may. Nếu là địu cài khóa thì cần thường xuyên kiểm tra độ chắc chắn của khóa để đảm bảo sẽ không có bất cứ nguy hiểm nào xảy ra với bé trong quá trình sử dụng đai địu.


Với những chia sẻ này, xưởng may túi ThaiSilk mong rằng bạn sẽ có những lựa chọn chuẩn xác nhất khi lựa chọn đai địu cho bé yêu của mình, để bé luôn được an toàn và thoải mái nhất!

Recent Posts
bottom of page