top of page

Bí quyết chọn balo đeo vai phù hợp cho trẻ

Balo cho trẻ là lựa chọn hoàn hảo hơn cả so với túi đeo chéo hay xách tay. Xưởng balo túi xách ThaiSilk chia sẻ đến bạn bí quyết chọn balo phù hợp cho trẻ.


Balo đeo vai với thiết kế dây đeo 2 bên vai, giúp cân bằng và phân phối đều lực sang hai bên, là một lựa chọn thông minh cho trẻ nhỏ ở độ tuổi đến trường, tránh việc lực bị đổ dồn về một bên như khi sử dụng túi đeo chéo hay túi xách tay.


Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu balo đeo vai với thiết kế đa dạng, nhưng để lựa chọn được mẫu balo phù hợp nhất cho bé yêu của mình thì bạn nên lưu ý một số điều sau:


+ Họa tiết và màu sắc balo cần phù hợp với giới tính


Với bé trai, những chiếc balo vuông vức có mô phỏng hay in hình những nhân vật siêu anh hùng, hổ báo hay xe cộ với gam màu lạnh sẽ rất phù hợp. Nhưng với bé gái, mẫu balo với những họa tiết hình in dễ thương nhiều màu sắc như in hoạt hình, công chúa hay những con thú ngộ nghĩnh lại được ưa chuộng hơn.

Kiểu dáng balo cần gọn gàng và in họa tiết bắt mắt

+ Thiết kế balo

Để thuận tiện cho quá trình sử dụng của trẻ thì bạn nên chọn những mẫu balo có nhiều ngăn chuyên dụng đựng giấy, đựng dụng cụ học tập hay chai nước…


Ưu tiên chọn những mẫu balo có chi tiết phản quang để trẻ an toàn hơn khi phải đi lại vào lúc trời nhá nhem tối.


Dây đeo balo phải dày dặn và được nhồi bông nhằm hạn chế những vết hằn lên vai gây mệt mỏi và cản trở quá trình lưu thông máu của trẻ.

Dây đeo balo phải mềm để vai bé ít bị tổn thương

+ Kích thước balo

Kích thước balo cần phù hợp với chiều cao và nhu cầu sử dụng thực tế của trẻ. Không nên mua những balo có kích thước quá lớn so với trẻ bởi như vậy sẽ gây khó khăn khi đi lại và hành động của trẻ. Đồng thời, nếu như những balo quá nhỏ so với nhu cầu sử dụng sẽ gây bất tiện khi mang đồ.


Với những chia sẻ này sẽ mong rằng bạn sẽ lựa mua được cho bé yêu của mình mẫu balo ưng ý nhất, để chiếc balo luôn là vật dụng hữu ích và hỗ trợ đắc lực cho bé mỗi khi đến trường!

Recent Posts
bottom of page