top of page

5 lời khuyên thú vị để có 1 chiếc túi xách ưng ý

Túi xách là vật bất ly thân của các cô gái mỗi khi đi ra đường, đi dạo phố hoặc hẹn hò với bạn trai, bởi nó không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp vốn có của các nàng mà còn giúp họ mang những vật dụng cần thiết cho chuyến đi của mình.


Một chiếc túi xách đẹp và tiện dụng là điều mong ước của các cô gái. Tuy nhiên không phải cô gái nào cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn cho mình một chiếc túi xách phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là 5 lời khuyên hữu ích dành cho các bạn gái khi đang bối rối trước thị trường túi xách đa dạng như vậy.

1. Túi có kích thước rộng rãi.

Các cô gái chu đáo thường mang bên mình rất nhiều thứ như son môi, khăn giấy, nước hoa, đồ trang điểm, đồ trang sức, sách, báo, bút, sổ, ... và đủ thứ linh tinh khác. Vì vậy đừng quên cân nhắc đến điều này khi chọn cho mình một chiếc túi xách nhé.

>>> Nếu bạn đang có ý định tìm xưởng sản xuất túi xách để kinh doanh, hãy liên hệ với chúng tôi ở thông tin cuối bài viết.

2. Túi có nhiều ngăn nhỏ.

Hãy thử tưởng tượng, bạn cần tìm một chiếc son để môi mình thêm hồng. Vậy mà khi thò tay vào túi để lấy ra thì lại là ... một cây viết! Biết bao nhiêu thứ lộn xộn trong đó làm bạn muốn toát cả mồ hôi cho đến khi tìm được nó. Vậy nên hãy chú ý xem mình cần khoảng bao nhiêu ngăn để sắp xếp đồ đạc cho hợp lý bên trong nhé.

3. Tùy chỉnh dây đeo dễ dàng.

Sẽ rất thú vị khi chiếc túi của bạn vừa có thể đeo chéo, vừa có thể hờ hững bên vai, hay cầm nhẹ nhàng trên tay. Nếu bạn để ý đến tính năng này thì sẽ làm tăng đáng kể khả năng phối hợp ăn ý với trang phục bạn đang mặc đấy.

4. Lời khuyên quan trọng nhất - Hợp với trang phục và phong cách của bạn.

Suy cho cùng, phụ nữ thì thích làm đẹp. Sẽ thật là thiếu sót lớn khi bạn chọn được cho mình một chiếc túi xách có đầy đủ công dụng nhưng khi phối hợp với trang phục bạn đang mặc thì lại không phù hợp tẹo nào và kết quả là bạn mất đi điểm cộng trước mặt mọi người. Hãy suy nghĩ về màu sắc của chiếc túi và trang phục của mình thường mặc là một điều cần xét đến trước nhất các bạn nhé.

5. Kích thước phù hợp với mục đích sử dụng.

Nếu bạn phải đi đâu đó trong nhiều ngày, chắc chắn bạn không thể mang những túi xách nhỏ gọn như khi đi chơi được vì có biết bao nhiêu thứ cần phải mang theo. Vậy nên những nhà sản xuất đã sáng tạo nên những mẫu túi xách có kích thước to nhỏ khác nhau để bạn có thể lựa chọn sao cho ưng ý nhất, vừa đựng được rất nhiều đồ đạc, vừa rất hợp thời trang.

Thông tin tham khảo:


Thái Silk là doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, may gia công & sản xuất balô, balô quân đội, túi xách, túi chuyên dụng, ... cho các công ty trong và ngoài nước tại TP.HCM.


Sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và các tiêu chuẩn (ISO) quốc tế về xuất khẩu tại các thị trường Nhật, Mỹ và Châu Âu bằng các loại chất liệu: nylon, polyester, non woven, cotton, simili và da... các chủng loại PVC và PU…


Thái Silk cũng là đối tác uy tín của rất nhiều đơn vị trong và ngoài nước. Một số đối tác tiêu biểu như: Unilever, Fpt, Toyota, PSD, ...


Chúng tôi rất mong được hợp tác cũng như được góp phần vào sự thành công của các bạn. Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ: Tại đây

Recent Posts
bottom of page