top of page

Mách bạn cách giữ form dáng túi xách hộp

Mẫu túi xách da dạng hộp chỉ đẹp khi giữ được form dáng. Xưởng may túi xách giá rẻ ThaiSilk xin chia sẻ đến bạn một vài cách sử dụng túi hộp đúng cách!


Bạn là người đam mê sưu tầm và sử dụng những mẫu túi xách dạng hộp? Vậy bạn đã biết cách sử dụng và bảo quản túi đúng cách để luôn giữ được form dáng túi luôn như lúc mới mua hay chưa? Cùng khám phá nhé!


Trước hết, bạn cần biết rằng với những mẫu túi xách dạng hộp, form dáng túi luôn là yếu tố quan trọng cấu thành nên vẻ đẹp của túi và cũng là căn cứ chính khi lựa chọn. Trong quá trình sử dụng túi, nếu biết cách sử dụng thì dù cho sau một thời gian dài, túi vẫn giữ được form dáng đẹp.


Khéo sử dụng túi xách của bạn sẽ giữ được form sau thời gian dài sử dụng


>>> Hiện Thái Silk đang sở hữu những loại máy có giá lên đến hơn 300 triệu – điều mà chỉ có những công ty lớn mới có và những xưởng thông thường không hề có loại máy này – Công nghệ này giúp khách hàng giảm chi phí đáng kể khi sản xuất số lượng lớn. Liên hệ ngay với chúng tôi ở thông tin cuối bài viết để được tư vấn miễn phí.


Dưới dây là một vài lưu ý khi sử dụng mà bạn nên cân nhắc để luôn có cho mình những chiếc túi xách đẹp bền lâu:


+ Trong khi sử dụng túi:


Tránh đựng quá nhiều đồ đến mức làm căng phồng túi, bởi nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên, thì mẫu túi hộp của bạn sẽ nhanh chóng bị biến dạng đó.


Tránh để túi bị những vật nặng đè lên phía trên gây bẹp túi, méo túi, dẫn đến mất form dáng.


Hạn chế tối đa những va đập mạnh trong quá trình sử dụng, hay những thói quen bạ đâu vứt đấy khiến cho những góc túi bị cong gập, mất dáng.



+ Khi không sử dụng túi:


Tránh việc thường xuyên ném túi xách vào đống lộn xộn dưới cùng của tủ quần áo, thay vì đó hãy nhét khăn quàng cổ, áo len, giấy báo hoặc miếng xốp đệm ở bên trong túi để giữ được form dáng túi.

Bảo quản cẩn thận khi không dùng một thời gian dài



Nếu có thể, bạn nên sử dụng những loại gối giữ form hay dustbag để đựng túi xách, cần đặt túi ở vị trí thẳng đứng, điều này vừa giúp giữ form túi vừa tránh việc túi xách bị ẩm mốc.


Hi vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ có được những thông tin hữu ích để từ đó có cho mình cách sử dụng túi xách hộp đúng cách nhất, giúp cho chiếc túi xách luôn phô bày được vẻ đẹp của form dáng túi.


Thông tin tham khảo:


Thái Silk là doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, may gia công & sản xuất balô, balô quân đội, túi xách, túi chuyên dụng, ... cho các công ty trong và ngoài nước tại TP.HCM.


Sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và các tiêu chuẩn (ISO) quốc tế về xuất khẩu tại các thị trường Nhật, Mỹ và Châu Âu bằng các loại chất liệu: nylon, polyester, non woven, cotton, simili và da... các chủng loại PVC và PU…


Thái Silk cũng là đối tác uy tín của rất nhiều đơn vị trong và ngoài nước. Một số đối tác tiêu biểu như: Unilever, Fpt, Toyota, PSD, ...


Chúng tôi rất mong được hợp tác cũng như được góp phần vào sự thành công của các bạn. Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ: Tại đây

Recent Posts
bottom of page