top of page

Loại bỏ vết mực dính trên túi xách da đúng cách

Loại bỏ vết mực trên túi xách da cần đúng cách để tránh làm hỏng da. Xưởng chuyên gia công túi xách ThaiSilk xin chia sẻ đến bạn cách làm sạch vết mực an toàn và hiệu quả


Việc loại bỏ những vết mực dính trên quần áo hay những đồ đạc cá nhân khác thường khiến bạn phải tốn nhiều công sức. Và những vết mực trên túi xách da ắt khiến nhiều người phải đau đầu vì có thể dễ dàng loại bỏ thành công vết mực, nhưng lại vô tình để lại những loang lổ màu hoặc thậm chí làm hỏng da nếu sử dụng sai phương pháp.


Những chiếc túi nhìn như mới sau khi được loại bỏ vết bẩn đúng cách


>>> Hiện Thái Silk đang sở hữu những loại máy có giá lên đến hơn 300 triệu – điều mà chỉ có những công ty lớn mới có và những xưởng thông thường không hề có loại máy này – Công nghệ này giúp khách hàng giảm chi phí đáng kể khi sản xuất số lượng lớn. Liên hệ ngay với chúng tôi ở thông tin cuối bài viết để được tư vấn miễn phí.


Đối với túi xách da, tùy thuộc vào chất liệu da làm túi mà lựa chọn phương thức xử lý vết mực cho phù hợp.


Riêng với chất liệu da thuộc và da nhuộm, nếu dính mực trên túi thì tốt hơn hết bạn nên mang túi đến các cơ sở chuyên làm sạch túi da uy tín.


Với những chất liệu da khác, bạn có thể áp dụng một số cách thức làm sạch bên dưới:


+ Dùng tẩy bút chì trắng: với những vết mực mới và còn ướt, bạn có thể sử dụng cục tẩy bút chì trắng để chà nhẹ nhàng lên vết mực, tránh dùng lực quá mạnh làm ảnh hưởng đến màu da khu vực tẩy.


+ Dùng chanh, giấm: sử dụng tăm bông hoặc khăn mềm thấm chanh, giấm, sau đó chà nhẹ lên vết mực rồi rửa lại bằng nước sạch.


Chanh và giấm luôn có tác dụng trong việc tẩy vết bẩn



+ Dùng cồn: sử dụng tăm bông thấm cồn chà nhẹ lên vết mực, sau đó dùng máy sấy để làm khô bề mặt da.


+ Dùng chất làm sạch da chuyên dụng: dùng khăn mềm thấm dung dịch làm sạch da, rồi thoa nhẹ nhàng lên chỗ bị dính mực. Lưu ý, nhớ thử dùng với một vùng da nhỏ để xem có phản ứng phụ xảy hay không trước khi dùng để tẩy lên vết mực bạn nhé! Đồng thời cần chắc chắn dụng dịch làm sạch da được sử dụng có thành phần chất tẩy rửa không quá cao để tránh gây ra những hư hại trên túi.



Cần nhấn mạnh với bạn rằng, những cách thức tẩy rửa như trên sẽ không mang lại hiệu quả làm sạch ngay lập tức, bởi vết mực là loại vết bẩn vốn rất khó để xử lý, mà việc xử lý lại cần phải đảm bảo không gây hư hại đến chất liệu da. Vì vậy bạn cần phải kiên trì thực hiện nhiều lần và nhớ thao tác nhẹ nhàng bạn nhé!


Chúc bạn sẽ sớm loại bỏ được những vết mực đáng ghét trên túi mà không làm ảnh hưởng đến chất liệu da!


Thông tin tham khảo:


Thái Silk là doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, may gia công & sản xuất balô, balô quân đội, túi xách, túi chuyên dụng, ... cho các công ty trong và ngoài nước tại TP.HCM.


Sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và các tiêu chuẩn (ISO) quốc tế về xuất khẩu tại các thị trường Nhật, Mỹ và Châu Âu bằng các loại chất liệu: nylon, polyester, non woven, cotton, simili và da... các chủng loại PVC và PU…


Thái Silk cũng là đối tác uy tín của rất nhiều đơn vị trong và ngoài nước. Một số đối tác tiêu biểu như: Unilever, Fpt, Toyota, PSD, ...


Chúng tôi rất mong được hợp tác cũng như được góp phần vào sự thành công của các bạn. Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ: Tại đây


Recent Posts
bottom of page