top of page

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản túi vải bố

Túi vải bố rất được bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Nếu biết sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và vẻ đẹp của những chiếc túi vải bố.


Cũng giống như bất kỳ sản phẩm nào khác, túi vải bố hay còn gọi là túi vải canvas sau một thời gian sử dụng sẽ cũ đi và xuống cấp theo thời gian. Nhưng việc sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ làm cho quá trình này chậm lại để chiếc túi vải bố sử dụng được lâu hơn.


Xưởng gia công túi xách ThaiSilk chia sẻ đến bạn một vài thông tin về cách sử dụng và bảo quản túi vải bố đúng cách. Cùng tìm hiểu nhé!

+ Đặt túi vải bố ở nơi có không gian rộng rãi

Nên đặt những chiếc túi vải bố ở những nơi có không gian rộng rãi, không quá chật hẹp (có thể treo trên tường, móc treo quần áo hay tủ có móc treo) để giữ cho những chiếc túi không bị cong vênh, bị gấp nếp trên thân túi hay dây đeo bởi chính những điều này làm cho túi bị xấu và mau hỏng dây kéo.


+ Tránh để túi treo vật nặng quá lâu

Tránh và hạn chế treo túi vải bố trên tường khi vẫn còn chứa quá nhiều đồ vật nặng, bởi điều này khiến cho đường chỉ của túi tại quai xách nhanh bị đứt hơn. Vì đó mà khi không có nhu cầu sử dụng túi thì nên lấy hết những vật nặng trong túi ra ngoài trước khi treo túi hoặc để túi xuống sàn.


+ Đeo túi vải bố đúng cách

Nên đeo túi vải bố đúng tư thế và đeo đều cả 2 bên, tránh đeo lệch 1 vai vừa khiến vai dễ bị mỏi, không thoải mái, vừa khiến cho trọng lượng dồn về 1 bên vai khiến cho 1 bên quai đeo nhanh bị hỏng hơn.

+ Vệ sinh túi vải bố đúng cách và thường xuyên

Vệ sinh túi thường xuyên giúp cho túi vải bố luôn được sạch sẽ như mới. Tuy nhiên khi vệ sinh túi vải bố cần chú ý:


Trước khi giặt túi cần đảm bảo lấy toàn bộ mọi vật dụng, nhất là các mảnh giấy, trong túi ra ngoài để tránh những mảnh giấy bị tan rã và bám chắc vào túi khi phơi làm mất thẩm mỹ và khó làm sạch về sau.


Nếu túi vải bố không quá bẩn thì chỉ cần giặt với nước xà phòng pha thật loãng rồi xả. Chỉ dùng bàn chải chà nhẹ vào những vết bẩn trên bề mặt túi để tránh làm túi bị sờn.


Để phơi khô túi nhanh và hiệu quả thì nên dốc ngược túi lại, mở bụng và các dây kéo, phơi ở ngoài nắng, hạn chế sử dụng bàn là và máy sấy để làm khô túi.


Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp những chiếc túi vải bố của bạn luôn được dài lâu và bền đẹp!

Recent Posts
bottom of page