top of page

Những lý do nên chọn mua balo cho trẻ đến trường

Balo với thiết kế thông minh và tiện lợi rất được ưa chuộng cho trẻ nhỏ ở độ tuổi đến trường. Vậy bạn có biết vì đâu mà balo lại được tin dùng đến vậy không?


Khi con trẻ bước vào độ tuổi đến trường, nhiều bậc phụ huynh còn phân vân không biết nên lựa chọn balo, túi đeo chéo hay túi xách tay để tốt nhất cho sự phát triển của trẻ.


Balo cho bé cần nhiều màu sắc và gọn nhẹ



Xét một cách khách quan thì balo vẫn là lựa chọn sáng suốt hơn cả, sản phẩm này tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với túi đeo chéo hay túi xách tay. Xưởng may túi ThaiSilk xin đưa ra một vài lý do lựa chọn balo cho trẻ mang đến trường như sau:


+ Vật dụng được sắp xếp gọn gàng và khoa học


Balo được thiết kế với nhiều ngăn lớn nhỏ rất có tổ chức nên đảm bảo đáp ứng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Những ngăn nhỏ để đựng bút, thước, màu vẽ… ngăn lớn hơn để đựng sách, vở, các dụng cụ… giúp trẻ dễ dàng hơn trong việc lưu trữ và hạn chế tối đa thời gian tìm kiếm đồ đạc.

Balo cần có nhiều ngăn để bé dễ đựng đồ



Nhờ những ngăn được thiết kế chuyên dụng qua đó hình thành cho trẻ thói quen sắp xếp mọi thứ ngăn nắp và khoa học ngay từ nhỏ, hạn chế tối đa việc quên đồ.


+ Lợi ích về sức khỏe


So với những sản phẩm tượng tự là túi đeo chéo và cặp xách tay, lực dồn về một bên có thể khiến trẻ bị mệt mỏi và ảnh hưởng đến sự phát triển về thể chất của trẻ, thì balo khi mang trên cả 2 vai trọng lượng sẽ được phân bổ đều trên toàn cơ thể nên sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thuận tiện hơn khi di chuyển.


Cần thiết kế cân bằng để lực dồn đều về 2 vai của các bé



+ Thiết kế ngày càng tiện lợi, màu sắc đa dạng


Ngày nay những mẫu balo không chỉ có dạng truyền thống là đeo vai mà còn được thiết kế với bánh xe cho khả năng kéo, hệ thống bánh xe và tay kéo được thiết kế gấp gọn gàng nên có thể tùy chọ đeo vai hoặc kéo rất tiện lợi, tiết kiệm tối đa sức lực cho trẻ.

Thiết kế cặp có bánh xe kéo để trẻ đỡ vất vả khi cặp quá nặng



Đồng thời, những mẫu balo hiện nay cũng rất đa dạng với màu sắc và họa tiết in phù hợp với độ tuổi và giới tính của trẻ. Những chất liệu sử dụng làm balo hiện nay đảm bảo độ bền cực cao và khả năng chống nước cực tốt vượt trội hơn hẳn so với những mẫu túi đeo chéo hay túi xách tay.


Với những lý do cơ bản này thì bạn đã hiểu vì sao mà balo lại được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con yêu của mình rồi đúng không nào? Lợi ích là rất lớn, quan trọng là bạn cần biết cách lựa chọn balo sao cho phù hợp với con mình mà thôi.

Recent Posts
bottom of page