top of page

Sổ tay bìa da cao cấp mẫu mã đẹp, giá cực tốt!




Bạn muốn khách hàng biết đến doanh nghiệp của bạn? Bạn muốn chọn một món quà ấn tượng với giá rẻ để tri ân khách hàng nhân kỉ niệm ngày thành lập Công ty? Bạn muốn chọn một món quà đặc biệt để tổ chức một buổi hội nghị khách hàng? Bạn muốn gởi đến khách hàng một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cùng với một bìa da chuyên nghiệp? Bạn muốn tặng một món quà ý nghĩa cho nhân viên???


>>>>>>> Được hết nhé. Công ty Thái Silk chuyên sản xuất các loại sổ da cao cấp với đa dạng mẫu mã với giá cực kỳ cạnh tranh. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn các mẫu sổ bìa da phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Xin cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng!


Sổ tay bìa da cao cấp in logo – Quà tặng ý nghĩa

  • Là món quà đặc biệt mà doanh nghiệp muốn gửi thông điệp đến khách hàng thân thiết.

  • Là một món quà hữu ích, có thể được các khách hàng, các đối tác tham dự sử dụng trong các buổi hội nghị hoặc trong cuộc sống hàng ngày.

  • Không kén người dùng và dễ dàng sử dụng, sổ tay da cao cấp sẽ giúp khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu của bạn.

  • Và điều quan trọng nhất là giá thành làm sổ bìa da cao cấp vẫn nằm trong mức ngân sách cho phép của doanh nghiệp bạn.




Sản xuất Sổ tay bìa da cao cấp với giá tầm trung cho các cửa hàng, đại lý phân phối.


Chúng tôi đã hợp tác với nhiều cửa hàng văn phòng phẩm trên cả nước. Phân khúc khách hàng họ nhắm đến chủ yếu là khách hàng phổ thông. Sản phẩm không cần phải quá sắc nét nhưng cần có độ bền tốt, chất giấy tốt để việc ghi chép, bảo quản được thuận tiện.

Khách hàng thường không chỉ mua sản phẩm một lần mà mua nhiều lần, vì vậy sổ bìa da làm ra cần đáp ứng được những yêu cầu cơ bản nhất. Các trường học, công ty có thể đặt mua với số lượng lớn cho nhân viên sử dụng.


Dòng sổ bìa da phổ thông


Dòng sổ này chủ yếu được sản xuất bằng bìa da simili, da PVC. Trong 3 loại sổ bìa còng, sổ lò xo và sổ dán gáy thì sổ dán gáy có số lượng bán ra nhiều hơn cả với mức giá tương đối dễ chịu. Ngoài ra, các bạn trẻ cũng rất yêu mến dòng sổ bìa còng, sổ lò xo. Sổ bìa còng có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách thay ruột sổ sau khi dùng hết.


Sản xuất và gia công Sổ tay bìa da cao cấp, mẫu mã độc đáo làm quà tặng


Ngoài cung cấp sản phẩm theo đơn đặt hàng của các đại lý, Thái Silk còn nhận thiết kế, sản xuất sổ da theo yêu cầu của các doanh nghiệp. Loại sổ tay này thường dùng để làm quà tặng cho nhân viên, đối tác, khẳng định vị thế và tầm vóc của thương hiệu nên cần đạt được độ tinh tế, cao cấp trong từng chất liệu và đường nét.

Dòng sổ bìa da cao cấp


>>> Muốn có Sổ tay bìa da cao cấp thật chất? Liên hệ Công ty sản xuất bìa da Thái Silk!!!


Những sản phẩm này thường áp dụng cách sản xuất thủ công bên cạnh quy trình sản xuất hiện đại, không thể sản xuất hàng loạt nên thời gian hoàn thành sẽ lâu hơn. Ngay từ khâu thiết kế mẫu cùng tốn rất nhiều chất xám của các nhà sáng tạo. Bởi ngoài yếu tố thẩm mỹ sản phẩm cần có sự độc đáo và đi đúng với tinh thần, chủ đề mà các doanh nghiệp đưa ra. Tất nhiên giá thành của dòng sổ tay này cao hơn so với dòng sổ tay phổ thông.



Các loại da để sản xuất sổ bìa da:


Với những ưu điểm nổi bật, sổ bìa da đẹp luôn là lựa chọn số 1 cho nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Bìa da là thành phần quan trọng nhất của loại sổ này bởi nó thể hiện rõ nét về phong cách, chất lượng, yếu tố thẩm mỹ, thương hiệu của từng sản phẩm.

Chúng tôi thường sản xuất và gia công sổ bìa da từ các loại da cừu, da dê, da bò, da PU, da PVC và một số loại da simili ( da giả, da nhân tạo) khác. Thái Silk sẽ tư vấn kỹ về các loại da để Quý khách đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.


Các loại giấy căn bản dùng để sản xuất sổ tay bìa da:


Chất lượng và mức giá của một cuốn sổ tay ngoài phụ thuộc vào mẫu thiết kế, kích thước, độ công phu của sản phẩm, các chi tiết cần làm thủ công và chất liệu da thì còn phụ thuộc vào loại giấy và định lượng giấy dùng để làm ruột sổ. Thái Silk thường sản xuất sổ bìa da với một số loại giấy cơ bản như sau:


  • Giấy Kraft: Dẻo dai, có độ bền cao, chống thấm nước, có vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi.

  • Định lượng giấy phổ biến: 80 – 120 – 160 – 280 – 300g/m2.

  • Giấy Ford: Đây là loại giấy phổ biến thường dùng để sản xuất vở học sinh, bề mặt láng mịn, chống chói mắt, có nhiều màu để lựa chọn.

  • Định phổ biến: 60 -100 g/m2.

  • Một số loại giấy khác tùy theo yêu cầu của khách hàng

Có rất nhiều loại giấy có thể dùng làm ruột sổ bìa da


>>> Xem ngay: Cơ sở sản xuất bìa menu da nhiều mẫu chất, giá cực tốt!


ThaiSilk luôn mong muốn được hợp tác quý khách trong một ngày gần nhất! Trân trọng!


Mọi chi tiết xin liên hệ: 0933.972.717 (zalo) hoặc gửi email: hongyen81@gmail.com.

Chúng tôi sẽ tư vấn và trao đổi với bạn những thông tin cần thiết cho đơn hàng.




Recent Posts
bottom of page