top of page

Mẹo chọn túi dây đeo chéo cho bạn gái

Túi dây đeo chéo rất bạn gái ưa chuộng bởi sự tiện dụng mà nó mang lại. Lựa chọn túi đeo chéo cần phù hợp với vóc dáng để có được những mẫu túi đẹp nhất!


Túi dây đeo chéo rất thuận tiện cho quá trình sử dụng, đựng được nhiều đồ mà việc mang túi lại nhanh chóng và dễ dàng, chả vậy mà mẫu túi này rất được ưa chuộng, đặc biệt là với những cô nàng cá tính.

Nhưng chiếc túi đeo chéo chỉ đẹp khi biết cách lựa chọn sao cho phù hợp với dáng người, và điều này trở thành thử thách lớn bởi không phải bạn gái nào cũng có được vóc dáng như của người mẫu trên các trang tạp chí thời trang.


Và dưới đây là một vài chia sẻ đến bạn để lựa chọn được cho mình một chiếc túi đeo chéo hoàn hảo nhất.


+ Với dáng người nhỏ và bé

Với những bạn giá có vóc dáng “mi nhon” và chiều cao khiêm tốn, thì chỉ nên chọn những mẫu túi đeo chéo có kích thước vừa phải, tránh chạy theo xu hướng mà chọn những mẫu túi quá to bản bởi khi ấy sẽ tạo nên sự tương phản trông rất buồn cười.


Độ dài của dây đeo túi cũng chỉ giới hạn không dài quá hông, tránh đeo túi dây quá dài bởi khi ấy sẽ tạo cảm giác chiều cao đã thấp còn thấp hơn.

+ Với dáng người cao và gầy

So với dáng người nhỏ và bé, bạn gái sở hữu dáng người cao và gầy thì có nhiều sự lựa chọn những mẫu túi đeo chéo cho mình hơn với đa dạng kích thước và chiều dài dây đeo túi, tuy nhiên cũng không nên mua những mẫu túi quá bé so với cơ thể bởi điều này sẽ làm cho vẻ ngoài trở nên “khổng lồ” hơn.


+ Với dáng người quá khổ

Với những bạn gái thân hình mập mạp thì việc lựa chọn quần áo, giày dép hàng ngày sẽ vất vả hơn so với những người khác, và việc lựa chọn túi đeo chéo cũng cần chú ý hơn.


Chỉ nên lựa chọn những chiếc túi đeo chéo khổ lớn với màu sắc và họa tiết tươi sáng để tạo thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh, tạo điểm nhấn cho trang phục cũng như tỷ lệ cơ thể. Cần tuyệt đối tránh xa những chiếc túi quá bé vì sẽ tạo ra sự tương phản làm cho cảm giác cơ thể càng to lớn hơn.


Với những chia sẻ này, xưởng may túi xách giá rẻ ThaiSilk hi vọng có thể giúp bạn gái có được những mẫu túi đeo chéo đẹp nhất và phù hợp nhất với mình, để những chiếc túi luôn làm tốt vai trò là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của bạn gái khi dạo phố!

Recent Posts
bottom of page