top of page

Mẹo làm sạch túi xách da cực nhanh và đơn giản

Làm sạch túi da đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của túi. Xưởng may gia công túi xách ThaiSilk xin chia sẻ đến bạn một vài mẹo đơn giản để làm sạch túi xách da.


Túi xách là phụ kiện không thể thiếu cho bạn nữ. Tuổi thọ của túi dài hay ngắn thì phụ thuộc vào cách sử dụng và bảo quản làm sạch của mỗi người. Với túi xách da, những vết bẩn trên túi về lâu dài chính là nguyên nhân gây ra những vết bong tróc, nổ da và phai màu.


Và vì lẽ đó mà bạn cần biết cách làm sạch túi xách da để có thể tự tin diện những chiếc túi xách mình yêu thích thật lâu và thật thoải mái. Bài viết này xin chia sẻ đến bạn một vài mẹo nhỏ trong việc làm sạch túi xách da. Cùng khám phá nhé!


Những thủ thuật nhỏ nhưng sẽ giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng


>>> Hiện Thái Silk đang sở hữu những loại máy có giá lên đến hơn 300 triệu – điều mà chỉ có những công ty lớn mới có và những xưởng thông thường không hề có loại máy này – Công nghệ này giúp khách hàng giảm chi phí đáng kể khi sản xuất số lượng lớn. Liên hệ ngay với chúng tôi ở thông tin cuối bài viết để được tư vấn miễn phí.


+ Với những vết bẩn thông thường: bạn sử dụng nước ấm để lau, có thể sử dụng thêm một lượng nhỏ xà phòng hoặc nước rửa bát đem hòa với nước, sau đó dùng bông hoặc vải mềm thấm vào dung dịch và lau lên bề mặt túi.


+ Với những vết dầu mỡ: tuyệt đối không dùng dùng nước để lau vì điều sẽ làm hỏng bề mặt da, thay vào đó thì bạn nên sử dụng khăn mềm để lau khô dần dần.


+ Với mùi hôi khó chịu trên túi: sử dụng baking soda (hay còn gọi là bột nở) được bọc trong vỏi gối hoặc túi dustbag trong vòng 24 giờ, khi đó baking soda sẽ hấp thụ hết mùi khó chịu, trả lại cho chiếc túi của bạn mùi thơm tho và sạch sẽ.



Cần phải vệ sinh túi xách ngay khi bị bẩn


Lưu ý, nếu có thể thì nên lau sạch vết bẩn ngay lập tức, tránh để lâu khiến vết bẩn càng thấm sâu vào bề mặt da. Khi lau túi thì nên lau theo chiều dọc, như vậy sẽ giúp loại bỏ vết bẩn nhanh hơn so với cách lau theo chiều ngang của rất nhiều người.


Và một điều quan trọng là bạn tuyệt đối không nên sử dụng khăn, giấy có tẩm sẵn hóa chất để lau túi (ví dụ như khăn ướt), bởi như vậy sẽ làm cho chiếc túi xách da dễ bị phai màu, da bị khô và nhăn nheo, và như vậy thì không còn gì là một chiếc túi xách đẹp nữa đúng không nào?!


Hi vọng rằng, với một vài mẹo nhỏ và lưu ý khi làm sạch túi xách da ở trên, bạn sẽ luôn có cho mình những chiếc túi xách sạch bẩn và không mùi để vô tư diện khắp phố xá đông vui!



Thông tin tham khảo:


Thái Silk là doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, may gia công & sản xuất balô, balô quân đội, túi xách, túi chuyên dụng, ... cho các công ty trong và ngoài nước tại TP.HCM.


Sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và các tiêu chuẩn (ISO) quốc tế về xuất khẩu tại các thị trường Nhật, Mỹ và Châu Âu bằng các loại chất liệu: nylon, polyester, non woven, cotton, simili và da... các chủng loại PVC và PU…


Thái Silk cũng là đối tác uy tín của rất nhiều đơn vị trong và ngoài nước. Một số đối tác tiêu biểu như: Unilever, Fpt, Toyota, PSD, ...


Chúng tôi rất mong được hợp tác cũng như được góp phần vào sự thành công của các bạn. Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ: Tại đây


Recent Posts
bottom of page